Tin tức

MUA THẺ GARENA BẰNG ATM - VÍ ĐIỆN TỬ

25/05/2021 16:19:37

Bạn không còn phải mất nhiều thời gian, công sức khi phải chạy ra ngoài tìm mua card Garena tại các quán net, cửa hàng tiện lợi nữa. Giờ đây, chỉ với những thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu thẻ Garena với mệnh giá mong muốn. Mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử là một trong những hình thức nạp Sò Online hiệu quả nhất hiện nay. Với nhiều anh em game thủ Garena có lẽ đã quen thuộc hoặc là chưa tiếp xúc với cách mua thẻ Garena này. Vậy hôm nay, hãy cùng doithegarena.net khám phá cách mua thẻ Garena bằng ATM thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những điều cần biết khi mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử?

Cũng như thẻ điện thoại, thẻ garena có hai hình thức phát hành chính: thẻ giấy và thẻ game online. Khách hàng sau khi nạp các mệnh giá thẻ Garena vào các tài khoản game có thể mua các vật phẩm nâng cấp cho nhân vật game của mình.

Cách đổi thẻ Garena nào cũng có những ưu, nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, khi thẻ Garena bằng giấy mang nhiều nhược điểm khó khắc phục. Bạn sẽ dễ dàng bị mất thẻ game trong trường hợp thẻ game bị rách, bị nát và không thể dùng được. Bạn sẽ bị “trắng tay” khi mua card Garena giấy. Ra đời với những ưu điểm nổi bật, thẻ sò garena online đang được nhiều game thủ yêu thích sử dụng, đặc biệt là nạp thẻ Garena bằng thẻ ATM - ví điện tử.

mua thẻ garena bằng atm doithegarena.net

Mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử là phương thức mua card Garena trực tuyến sử dụng phương thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng nhờ sự hỗ trợ của Internet banking. Hoặc người dùng có thể đến ngân hàng chuyển khoản đến địa chỉ bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, phương pháp ứng dụng mua card thông qua Internet banking được ứng dụng rộng rãi hơn bởi lẽ nhanh chóng, tiện lợi. 

Bạn chỉ cần bỏ ra 3 phút, sử dụng những thao tác vô cùng đơn giản là bạn đã có thể sở hữu một thẻ game như ý muốn. Tiết kiệm, nhanh chóng và đơn giản là những ưu điểm nổi bật của hình thức nạp thẻ Garena bằng ATM. Giao dịch ngay.’

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật kể trên, khi mua card Garena bằng thẻ ATM - ví điện tử bạn cũng cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, phân phối thẻ chính hãng để tránh bị lừa đảo. Truy cập ngay website doithegarena.net để nạp thẻ Garena chính hãng, giá tốt.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Đặc biệt với những game thủ không có ATM hoặc ví điện tử nên rất khó khăn trong việc thực hiện việc nạp Sò bằng ATM - ví điện tử. Vậy, có cách nào phục vụ nhu cầu cho các game thủ hay không?

Bạn yên tâm, tại doithegarena.net bạn không chỉ mua được card Garena bằng thẻ ATM - ví điện tử mà còn có thể đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại. Cách đổi thẻ Garena này rất phù hợp với những game thủ nhỏ tuổi, sống ở vùng sâu, vùng xa.

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử qua doithegarena.com

Cách mua thẻ Garena bằng thẻ ATM

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào doithegarena.net sau đó đăng nhập vào web 

Bạn có thể đang nhập bằng tài khoản facebook hoặc tạo một tài khoản mới ngay trên web.

đăng ký tài khoản
Nhãn

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công. Bạn chọn mục “Nạp ví - ATM” trên trang chủ để thực hiện giao dịch.

Xem ngân hàng mình đang dùng hoặc chọn lựa bất kỳ ngân hàng nào bạn thấy thuận tiện nhất cho việc chuyển khoản. 

nạp tiền vào web bằng atm

Chuyển khoản theo STK và ghi rõ Nội dung thanh toán: doithegarena.net + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản }

ID tài khoản các bạn có thể xem tại mục Thông tin tài khoản

thông tin tài khoản

Ví dụ ID tài khoản web của bạn là 27141 thì bạn ghi nội dung chuyển khoản là Nạp tiền - doithegarena.net ID 27141

Chuyển xong chụp lại biên lai giao dịch gửi vào fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc liên hệ hotline 0792000792 để được hỗ trợ cộng tiền nhanh chóng.

Bước 3: Mua thẻ 

Khi có tiền trong tài khoản rồi thì bạn quay lại trang chủ, chọn thẻ Garena, số lượng thẻ, mệnh giá sau đó ấn thanh toán.

Chọn mục lịch sử giao dịch rồi chọn thẻ cào đã mua để xem thẻ cào bạn đã mua.

thông tin giao dịch

Vậy là chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dàng, bạn đã có thể mua được thẻ Sò Garena online. Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện giao dịch ngay tại đây

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử 

Cách mua card Garena bằng ví điện tử cũng tương tự như nạp thẻ Garena bằng ATM. Tuy nhiên, khi nạp tiền vào website, bạn lựa chọn ví điện tử thuận tiện cho việc chuyển khoản. 

nạp tiền vào web bằng ví điện tử

Chuyển khoản ghi rõ Nội dung thanh toán: doithegarena.net + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản }

Nạp thẻ Garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không nạp Garena card bằng nạp ATM - ví điện tử ngay tại đây

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Mua card Garena tại doithegarena.net?

Ngày càng có rất nhiều gamer tin tưởng và sử dụng doithegarena.net là địa điểm đổi thẻ Garena online uy tín nhất thị trường bởi các lý do sau:

  • Tại doithegarena.net, luôn ưu tiên khách hàng về giá cả thông qua hình thức chiết khấu, mức chiết khấu tại website lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua thẻ online tại đây mà không lo tới vấn đề giá cả.

  • Bạn có thể mua sò bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu chỉ cần một thiết bị có kết nối internet và thẻ ATM là đã có thể thanh toán trực tuyến. 

  • Tại doithegarena.net, dù bạn giao dịch lần đầu tiên hay lần thứ n, bạn sẽ cảm nhận được sự tư vấn nhiệt tình, năng động của các bạn tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24.

  • Sau khi giao dịch nạp Sò Garena thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ tại mục lịch sử thẻ cào, tất cả chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 1 phút. 

  • Vấn đề bảo mật là điều mà các gamer rất quan tâm. Với 3 lớp bảo mật, mọi thông tin cá nhân, giao dịch của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. 

  • Bạn không còn lo lắng về vấn đề hết thẻ hay không mua được thẻ với mệnh giá theo nhu cầu của mình. Tại đây luôn được bổ sung liên tục với tất cả các mệnh giá từ mệnh giá nhỏ đến mệnh giá lớn như: Sò 20k, thẻ Garena 50k,... thẻ Garena 200k, thẻ Garena 500k. Bạn có thể mua nhiều mã thẻ cùng một lúc và thoải mái chọn những mệnh giá mà mình cần.

  • Không chỉ bán thẻ Garena online, doithegarena.net còn bán các thẻ game khác như: thẻ Fun Card, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Zing, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin, thẻ Gosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Tại doithegarena.net, bạn có thể thực hiện nạp sò với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại, mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Garena từ thẻ game khác… 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp Sò tại doithegarena.net phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: VinagameFuntap, VTC, FPT.

Video hướng dẫn mua card Garena tại website doithegarena.net:


doithegarena.net - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm :

MUA CARD GARENA BẰNG THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI 

MUA CARD GARENA GIÁ RẺ Ở ĐÂU

MUA CARD GARENA BẰNG SMS