Tin tức

MUA THẺ GARENA BẰNG SMS

25/05/2021 16:16:12

Thẻ Garena hay thẻ Sò là một trong những loại thẻ game phổ biến nhất trong thị trường thẻ game. Thẻ Sò do NPH Garena sản xuất và cung cấp ra thị trường, được sử dụng cho các game online như: Liên minh huyền thoại, FIFA 3, Liên quân online, Chiến cơ huyền thoại,… Những tựa game này luôn có một lượng người chơi khổng lồ. Chính vì thế, nhu cầu mua Garena card ngày càng tăng cao.

Thẻ Garena sau khi được nạp vào các tài khoản game, sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ hơn. Chúng được chuyển đổi thành những đồng tiền ảo và người chơi sẽ sử dụng những đồng tiền ảo đó để mua trang phục, nâng cấp nhân vật, quay hòm đồ, tham gia sự kiện,… Ngày nay, thay vì mua card Garena vật lý tại các quán game, cửa hàng tiện lợi, bạn có thể nạp thẻ Garena qua tin nhắn.

mua thẻ garena qua tin sms

Mua Garena card bằng SMS là hình thức người chơi sử dụng thuê bao di động của mình, nhắn tin tới tổng đài của Garena để mua mã thẻ nạp vào game. Đây là một trong những hình thức mua game card hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi mà nhiều game thủ áp dụng. 

mua thẻ garena

Hướng dẫn mua sò qua các nhà mạng

Hình thức nạp Sò qua tin nhắn SMS hỗ trợ các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobifone. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua card Garena bằng tin nhắn SMS

Mua card Garena bằng SMS Viettel

Để có thể mua Garena điện tử bằng SMS mạng Viettel, bạn soạn tin theo cú pháp:

Garena Mệnh giá thẻ gửi 9150

Trong đó:

+ Garena: sẽ là cú pháp để bạn mua card Garena bằng tin nhắn.

+ Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn mua, bao gồm: 20.000 đồng, 50.000 đồng,... 200.000 đồng và 500.000 đồng. 

VD : Garena 50000 gửi 9150

đổi thẻ garenanet

Sau khi tin nhắn gửi thành công, bạn nhận được mã thẻ Garena với mệnh giá tương ứng với mệnh giá card mà bạn mua ở trên.

Tuy nhiên, với mỗi thuê bao điện thoại nhà mạng Viettel chỉ được mua nhiều nhất 300.000 đồng mỗi ngày thông qua hệ thống tin nhắn SMS. Ngoài ra, chỉ có các thuê bao trả trước mới được phép mua Garena card qua SMS

Mua card Garena bằng SMS Vina, Mobi

Tương tự như mua Garena card qua SMS Viettel, có thể mua thẻ Gosu bằng SMS Mobifone, Vinaphone bằng cách thực hiện soạn tin theo cú pháp:

Garena Mệnh giá thẻ gửi 9150

Trong đó:

+ Garena: sẽ là cú pháp để bạn mua card Garena bằng tin nhắn.

+ Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn mua.

Tham khảo website doithegarena.net để mua thẻ Garena nhanh nhất với mức giá rẻ nhất. Truy cập ngay.

đổi thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Đánh giá ưu nhược điểm khi mua thẻ Garena qua SMS

Cách mua garena card bằng tin nhắn SMS đều có mặt tiêu cực và tích cực riêng của nó, cụ thể như sau:

Ưu điểm vượt trội

Cách mua card garena bằng SMS cực kỳ đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và chính xác tuyệt đối, đặc biệt chủ động hơn nhiều. Bạn chỉ cần duy nhất chiếc điện thoại có số tiền dư cao hơn so với mệnh giá card mà bạn muốn mua.

Không tốn nhiều thời gian, công sức cũng như có thể mua card mọi lúc, mọi nơi.

mua thẻ garena qua sms

Nhược điểm

  • Hình thức mua card garena bằng SMS chỉ dành cho thuê bao trả trước và không dành cho những thuê bao trả sau. Ngoài ra, thuê bao trả trước cần phải đảm bảo các điều kiện như đã được kích hoạt tối thiểu 90 ngày. 

  • Thời điểm giao dịch thì thuê bao trả trước buộc phải phát sinh một giao dịch nạp tiền nào đó. Mặt khác, số tiền dư trong tài khoản phải lớn hơn khoản chi phí bạn chi trả cho việc giao dịch.

  • Đối với hình thức nạp thẻ game này còn khiến cho bạn không có thêm nhiều cơ hội nhận mức chiết khấu ưu đãi, ngược lại còn phải trả thêm khoản phí để hỗ trợ khác nữa.

  • Bạn sẽ bị giới hạn mệnh giá nạp thẻ và số lần nạp thẻ trong một ngày khi sử dụng hình thức nhắn tin SMS để nạp thẻ Garena. 

Có thể thấy, việc đổi thẻ Garena bằng SMS tốn khá nhiều chi phí cho game thủ. Vậy có cách nào để thay thế cho hình thức mua thẻ Garena bằng SMS hay không?

Câu trả lời là "Có". Tại website doithegarena.net, bạn có thể mua được card Garena nhanh chóng, với mức giá vô cùng hấp dẫn, kèm theo đó là rất nhiều dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Truy cập ngay https://doithegarena.net/ để mua card Garena ngay.

đổi thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Giải pháp thay thế cho hình thức mua thẻ Garena bằng SMS

Mặc dù hình thức mua card garena bằng sms nhanh chóng và tiện lợi như vậy. Thế nhưng, đây không phải cách mua thẻ Garena tối ưu nhất dành cho game thủ. Do đó, người chơi đã chọn lựa thay thế hình thức mua card garena online thông qua hệ thống website khi nạp thẻ garena thông qua tin nhắn không thành công.

Một trong những website nổi tiếng được nhiều game thủ tin tưởng trong thời gian gần đây đó chính là website doithegarena.net. Tại đây, bạn có thể mua thẻ Garena không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Bạn có thể mua thẻ Garena có mệnh giá từ 20.000 đồng đến 500.000 đồng mà không bị giới hạn số lần mua trong một ngày. 

Hơn nữa, tại doithegarena.net bạn sẽ có hội nhận được mức ưu đãi với giá chiết khấu khủng lên đến 5% (cao nhất trên thị trường), mua càng nhiều tỷ lệ chiết khấu càng cao. Bằng một vài thao tác online, nhận thẻ chỉ trong vòng 1 phút.

Không chỉ bán thẻ Garena online, tại doithegarena.net bạn có thể mua được các loại thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Fun Card, thẻ Scoin, thẻ Gosu, thẻ Vcoin, thẻ Carot... hay thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Hình thức thanh toán vô cùng đa dạng như: thanh toán qua ví điện tử, qua ATM, card điện thoại,... phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena tại doithegarena.net

Bước 1: Truy cập vào doithegarena.net và đăng nhập tài khoản web

Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Để mua card Garena trên website, bạn phải nạp tiền vào tài khoản. Bạn có thể lựa chọn hai cách sau: 

  • Đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Tham khảo tại đây

  • Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua card Garena. Tham khảo tại đây

Bước 3: Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn tiến hành mua card Garena. Chọn số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ garena

Để thực hiện các các dịch vụ mua bán thẻ Garena tại website, bạn tham khảo tại đây.

Video hướng dẫn mua card Garena tại website doithegarena.net:

Trên đây là những thông tin chi tiết về thẻ Garena cũng như các cách mua phổ biến hiện nay. Hy vọng, bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích.

mua thẻ garena

doithegarena.net - Website mua bán thẻ Garena giá rẻ, uy tín - Đổi thẻ Garena bằng các loại thẻ cào

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua card garena bằng ATM

Đổi thẻ garena từ thẻ cào điện thoại

Mua card garena giá rẻ ở đâu