Tin tức

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào lấy thẻ Garena

25/05/2021 16:32:54

Thẻ Garena chắc hẳn là một loại thẻ game không còn xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt nữa.

Thẻ Garena (hay còn gọi là thẻ Sò), được phát hành bởi Garena. Mặc dù nhà phát hành này ra đời khá muộn ở Việt Nam so với các đối thủ cùng ngành khác như VTCgame, Vinagame,FPT Gate,… Nhưng với chiến lược của mình, Garena đã xác định một lộ trình khá bài bản để cho ra các tựa game siêu hot và hấp dẫn, nổi bật như Liên quân mobile; Free Fire; Liên Minh Huyền Thoại; FIFA online 3, 4; Chiến Cơ Huyền Thoại,… Thu hút được hàng trăm nghìn game thủ ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. 

Thẻ Garena là loại thẻ game dùng để nạp tiền vào game, để mua các vật phẩm, trang phục và tăng cấp cho các nhân vật,… trong game trực tuyến mà do chính Garena phát hành.

Hiện nay, thẻ Garena có các mệnh giá như thẻ garena 20K; thẻ garena 50K; thẻ garena 100K; thẻ garena 200K; thẻ garena 500K. Ngoài việc đến các cửa hàng, đại lý Offline để mua được thẻ Garena, thì hiện nay bạn có thể giao dịch trực tiếp tại nhiều shop, app và website thanh toán online khác nhau.

Hướng dẫn cách mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Cách đổi thẻ viettel sang Garena

Mua thẻ garena bằng thẻ Viettel thực chất là hình thức quy đổi từ Garena chuyển sang Viettel card. Thẻ cào điện thoại là một vật rất phổ biến trong xã hội hiện nay và có thể kiếm ở bất kỳ nơi đâu, bạn đều dễ dàng có thể mua được nó một cách dễ dàng tại các đại lý bán thẻ nạp điện thoại. Sau đây website doithegarena.net sẽ mách bạn các cách mua thẻ garena online bằng đổi thẻ Garena từ card điện thoại một cách nhanh gọn, tiện lợi và chiết khấu cao nhất.

Để mua thẻ garena bằng thẻ cào Viettel tại trang web doithegarena.net, các bạn làm theo các hướng dẫn sau:

đổi thẻ viettel sang thẻ garena tại web doithegarena.com

Bước 1: Truy cập vào trang web đổi thẻ tại địa chỉ: doithegarena.net

Ở bước này, bạn cần đăng nhập tài khoản hoặc đăng ký tài khoản để sử dụng các dịch vụ của website. Một thao tác không mấy phức tạp, các bạn có thể sử dụng tài khoản facebook cá nhân để đăng nhập hoặc lựa chọn đăng ký tài khoản.

đăng nhập web

Bước 2: Lựa chọn " Nạp Thẻ " hoặc ấn vào liên kết sau https://doithegarena.net/nap-the để thực hiện nạp tiền vào tài khoản của bạn ở website.

Bước 3: Chọn thẻ Viettel; chọn mệnh giá thẻ; điền thông tin mã thẻ, số serial thẻ và mã bảo vệ, sau đó click "Nạp thẻ" để hoàn tất quá trình nạp tiền vào web.

nạp thẻ cào vào web

Lưu ý: Ở bước này, các bạn phải nhập đúng mệnh giá, nếu sai sẽ bị mất hoàn toàn giá trị của thẻ. Tại doithegarena.net chấp nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Bước 4: Nạp thẻ và chờ hệ thống xử lý

Sau khi nạp thành công, bạn đợi vài giây sẽ nhận được thông báo của hệ thống là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web doithegarena.net của bạn rồi!

Và bạn đã có thể dùng số tiền đó để mua thẻ garena hoặc bất kỳ loại thẻ nào khác mà web cung cấp như: thẻ Fun Card, thẻ Zing, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Carot, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Appota

Bước 5: Mua card

Truy cập https://doithegarena.net/ hoặc quay lại "Trang chủ " để đổi thẻ Garena với chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay, lên đến 5%. Tức là bạn mua thẻ 100K chỉ mất có 95K. Để mua thẻ các bạn làm như sau:

- Chọn loại thẻ: với nhu cầu của bạn là thẻ Garena thì bạn click vào biểu tượng Garena.

- Chọn mệnh giá thẻ: tại website https://doithegarena.net có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 20k, 50k, 100k, 200k, 500k.

- Chọn số lượng thẻ muốn mua

mua thẻ garena tại web

- Kiểm tra lại thông tin và nhấn "Thanh toán ngay", xác nhận thanh toán để hoàn tất giao dịch

- Di chuyển đến mục lịch sử giao dịch để kiểm tra lại thẻ đã mua hoặc truy cập ngay đường dẫn sau: https://doithegarena.net/register 

thẻ cào đã mua

Vậy là bạn đã mua thẻ thành công rồi!

Mua thẻ garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ garena bằng cách đổi card viettel ngay tại đây

mua thẻ garena

Video hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ - mua thẻ

Cách đổi thẻ Vinaphone, Mobifone sang garena

Tương tự như cách đổi thẻ garena từ Viettel card các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone,... để đổi sang thẻ Garena một cách đơn giản, dễ dàng tại web: doithegarena.net. Các bạn thực hiện các bước như đối với thẻ Viettel, chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

đổi thẻ điện thoại sang card garena

Cũng giống như đổi thẻ Garena từ Viettel card, đối với các loại thẻ khác website chúng tôi vẫn nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Cách đổi thẻ vcoin, thẻ gate, thẻ zing sang thẻ garena

Đối với hình thức này, bạn thao tác tương tự như các thao tác đối với hình thức đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại. Chỉ khác ở bước chọn loại thẻ mà bạn đang sở hữu mà thôi.

Đặc biệt với đổi thẻ Vcoin sang thẻ garena và đổi thẻ Gate sang thẻ garena chúng tôi sẽ thu mua lại với giá 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác (chỉ được 60-65% giá trị thẻ nạp).

Truy cập https://doithegarena.net/ để đổi thẻ Garena từ thẻ cào với mức chiết khấu cực hấp dẫn.

đổi thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Đánh giá về hình thức đổi thẻ Garena từ thẻ cào

Đổi thẻ cào sang thẻ Garena là một hình thức khá phổ biến hiện nay. Thực chất đây là việc mua thẻ Garena bằng giá trị của thẻ cào điện thoại hoặc các thẻ game khác. Nhưng hình thức này có những ưu, nhược điểm như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

đổi thẻ garena từ thẻ cào điện thoại

Ưu điểm khi đổi thẻ cào sang thẻ Garena

Việc đổi thẻ Garena từ thẻ điện thoại giúp các gamer giải quyết khó khăn khi tài nguyên trong tài khoản game của mình đang dần cạn kiệt. Ngoài ra, còn giúp các anh em gamer có thể giải quyết được vấn đề tồn đọng của những thẻ game không còn dùng đến nữa. Đây là hình thức nạp thẻ game đơn giản, tiện lợi, không cần sử dụng đến thẻ ngân hàng hay ví điện tử nên rất phù hợp với mọi game thủ trẻ tuổi, đặc biệt là từ 15-18 tuổi.

Hạn chế khi đổi thẻ Garena từ thẻ cào

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, thì cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào cũng sẽ đem đến những bất cập như:

Khi thực hiện nạp thẻ, bạn cần phải nhập chính xác các thông tin như: loại thẻ, mệnh giá, số seri, mã số thẻ để tránh bị mất tiền oan.

Quá trình đổi thẻ Garena từ thẻ cào sẽ khiến bạn bị mất một khoản chiết khấu, tuỳ thuộc vào đơn vị thẻ và mệnh giá quy đổi. Do đó, bạn cần chọn những địa chỉ website thu mua thẻ cào với mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện nay để thực hiện giao dịch. 

Trên các diễn đàn game hiện nay, có một website được rất nhiều streamer, youtuber nổi tiếng và các anh em game thủ "ghé tai" nhau review, đó chính là website doithegarena.net. Đây là một trong những website uy tín, chất lượng. Bạn dễ dàng đổi thẻ trong thời gian nhanh nhất và nhận được những ưu đãi chiết khấu đổi thẻ thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Website doithegarena.net - địa chỉ đổi thẻ Garena từ thẻ cào với mức giá cực kỳ ưu đãi.

mua thẻ garena

Lý do nên đổi thẻ Garena tại website doithegarena.net

mua thẻ garena giá rẻ nhanh chóng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua thẻ Garena vừa có những ưu đãi lớn về giá cả, vừa nhanh chóng, lại vừa uy tín thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua doithegarena.net được, vì:

  • Đây là một website đổi thẻ game trực tuyến uy tín được nhiều game thủ tin tưởng. Mỗi ngày tại doithegarena.net thực hiện hơn 23.000 nghìn giao dịch.

  • Ở doithegarena.net, bạn có thể đa dạng các hình thức thanh toán, đổi thẻ khác nhau như: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại như thẻ cào Viettel, vinaphone, mobifone,... ; mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Garena từ thẻ game khác như: thẻ Gate; thẻ Vcoin; thẻ Zing……

  • doithegarena.net luôn ưu tiên khách hàng về giá cả thông qua hình thức chiết khấu, mức chiết khấu tại website lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường. Ngoài việc bạn sử dụng giá trị các thẻ cào để quy đổi thì bạn được miễn phí tất cả các chi phí dịch vụ. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đổi thẻ garena online tại đây mà không lo tới vấn đề giá cả.

  • Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện của các bạn tư vấn viên, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24.

  • Giao dịch tại doithegarena.net bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hết thẻ hay không mua được thẻ với mệnh giá theo nhu cầu của mình. Tại đây, chúng tôi thường xuyên bổ sung thẻ với tất cả các mệnh giá lớn, nhỏ khác nhau như: Thẻ Garena 20k, thẻ Garena 50k,... thẻ Garena 200k, thẻ Garena 500k. Bạn có thể mua nhiều mã thẻ cùng một lúc và thoải mái chọn những mệnh giá mà mình cần.

  • Ngoài thẻ Garena ra, web còn cung cấp các dịch vụ mua bán, trao đổi với các loại thẻ game khác như: ZingVcoin; Funcard; Gate; Scoin; Sohacoin; Gosu;...

  • Với 3 lớp bảo mật, mọi thông tin cá nhân, giao dịch của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: Vinagame, Funtap, VTC, FPT.

Video hướng dân nạp thẻ game: 

mua thẻ garena

doithegarena.net - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ garena bằng ATM

Mua thẻ garena giá rẻ ở đâu

Mua thẻ Garena bằng SMS