Tin tức

Hướng dẫn nạp game Hùng Đồ Bá Nghiệp Funtap nhanh chóng, giá rẻ

21/07/2022 08:47:44

Tiếp nối các sản phẩm chất lượng trước đó, Funtap tiếp tục phát hành Hùng Đồ Bá Nghiệp – một tựa game lấy bối cảnh về giai đoạn Tam Quốc phân tranh không thể nào quên trong lịch sử ng quốc.

Hướng dẫn nạp thẻ Hùng Đồ Bá Nghiệp – Funtap tại Playfun.vn và các phương thức thanh toán. Người chơi có thể chọn một trong các hình thức sau: Nạp thóc, Thanh toán trực tiếp, thẻ Funcard, thẻ ngân hàng ATM, thẻ tín dụng, ví MoMo, SMS Viettel… Lưu ý không truy cập những trang web không rõ nguồn gốc để tránh bị lừa đảo. 

Để trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong game Hùng Đồ Bá Nghiệp, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản. Cách nạp game Hùng Đồ Bá Nghiệp giá rẻ, phù hợp với mọi game thủ và được ưa chuộng nhất chính là nạp game qua cổng thanh toán của NPH Funtap bằng thẻ game Funcard. Đây là loại thẻ game phổ biến trên thị trường và rất dễ tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa chỉ bán thẻ game Funcard được người chơi ưa chuộng hiện nay chính là website doithegarena.net. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 5%.

Hướng dẫn nạp thẻ Hùng Đồ Bá Nghiệp

Bước 1: Truy cập playfun.vn và đăng nhập tài khoản của bạn

Bước 2: Chọn game Hùng Đồ Bá Nghiệp 

Bước 3: Chọn servernhân vật muốn nạp.
– Khi nạp từ lần thứ 2 trở đi, nếu không thay đổi nhân vật muốn nạp và hình thức nạp, người chơi chỉ cần click vào gợi ý lịch sử nạp gần nhất tương ứng là sẽ chuyển thẳng tới gói nạp thay vì phải chọn từng thông tin như trước.

Bước 4: Chọn phương thức nạp và điền đầy đủ thông tin thanh toán theo yêu cầu để hoàn thành.
– Bao gồm: Tài khoản thóc, Funcard, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, Ví MoMo, tin nhắn SMS, FunCoin…

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp Hùng Đồ Bá Nghiệp giá rẻ bằng thẻ Funcard. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Funcard giá rẻ tại doithegarena.net

Tại sao bạn nên mua thẻ game tại website doithegarena.net

doithegarena.net là một trong những webiste cũng cấp dịch vụ mua bán thẻ game chất lượng nhất hiện nay. Chính vì thế website là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ bởi:

  • Bạn dễ dàng mua mã thẻ game khi chỉ cần ngồi tại nhà và giao dịch diễn ra cực kỳ nhanh chóng. Khi giao dịch diễn ra thành công, sau khoảng 20-30 giây, bạn sẽ nhận được mã số thẻ ở mục lịch sử giao dịch.

  • Trang web cung cấp đa dạng dịch vụ các sản phẩm thẻ game, thẻ điện thoại của các NPH phổ biến như: FuncardZingScoinVcoinGarenaGosuSohaAppotaCarot, Viettel, Vina, Mobifone.

  • Tại shop doithegarena.net, có bán thẻ Funcard với các mệnh giá từ thấp đến cao. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp giá trị bấy nhiêu 

    Bạn dễ dàng mua thẻ Funcard chỉ bằng một chiếc điện thoại di động, máy ... Website sở hữu hệ thống bảo mật tiên tiến nên mọi giao dịch, thông tin cá nhân của bạn đều được giữ kín hoàn toàn.

  • Mức chiết khấu mua thẻ game online lên đến 5%, càng mua nhiều giá càng rẻ. 

  • Khi mua thẻ game tại doithegarena.net, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ điện thoại,...

Với những ưu điểm nổi bật kể trên thì không có lý do gì để bạn từ chối giao dịch mua thẻ game trên website doithegarena.net

Mua thẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ trên website doithegarena.net

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản website theo đường link sau: doithegarena.net

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập vào website

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài . Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào Website bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn thẻ Funcard, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Chọn thẻ Funcard

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua

Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay webiste doithegarena.net để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao.

Video hướng dẫn nạp thẻ

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Hùng Đồ Bá Nghiệp giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ

doithegarena.net - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>>>> Xem thêm: